tỷ lệ đặt cược
Ngưỡng mộ người tiền nhiệm j viduva fedanaSĩ quan chỉ huy lễ hội cao bồi đã bỏ vũ khíTừ bỏ việc gia hạn hợp đồng với 8 huấn luyện viên như lotte chuyên nghiệp, lee jong-woon đại diện huấn luyện viên"Quỷ đỏ" cần phải hoạt động lại

bai hat lien minh

Song trường trường đã trở về …Đội bóng rổ chuyên nghiệp KCC đánh bại ở sân nhà công ty khí tự nhiên hàn quốc (tổng hợp)

2023-03-28fonte:Nhảy cơ bản

tỷ lệ đặt cược

  
LIVE      

bai hat lien minh

Song trường trường đã trở về …Đội bóng rổ chuyên nghiệp KCC đánh bại ở sân nhà công ty khí tự nhiên hàn quốc (tổng hợp)

Đội bóng rổ chuyên nghiệp daegu và công ty khí tự nhiên hàn quốc đã vượt qua 10 trận thua liên tiếp bởi cầu thủ quốc gia song jiao-chang và đội KCC busan.

Vào chiều ngày 25, đội công nghiệp hàn quốc đã thắng đội KCC bằng 96-81 tại giải bóng rổ chính thức chính thức 2023-2024 tại sân vận động shiji Pusan.

Bắt đầu từ cuộc thi với đội samstar ở Seoul vào cuối tháng trước (80-84), công ty khí tự nhiên hàn quốc, người đã vượt qua kỷ lục 10 trận thua liên tiếp của các đội, đã giành được một chiến thắng quý báu trong khoảng một tháng. Đây là chiến thắng thứ hai trong mùa giải tại công ty khí tự nhiên hàn quốc.

Thay vào đó, đội KCC, được chọn làm đội vô địch trước khi khai trương, đã thất bại 7 trận (3 thắng) và thất bại. Đội KCC chỉ đạt 1-6 trong 7 trận gần đây và đang trong tình trạng cực kỳ tồi tệ.

Những nước với lịch sử ở GuoJun TiYuBu buổi diễn xong thấy tui bay Song Jiaochang sau khi về chỗ, mọi người với những cuộc đua tranh mà ông ta mong đợi của bạn sẽ cải thiện khả năng gone bóng, cuối cùng bị đánh ZhuChang 10 thậm chí thất bại của đội bóng.

Trước đó, sau khi đội BNK, đội nữ ở busan, thua đội hana one q tại fukuka. với tỉ lệ 54-63, đội KCC cũng thua, nên lịch "double hit" của đội bóng rổ nam và nữ chuyên nghiệp đầu tiên của đất nước đã gây ra một nỗi đau cho đội nhà.

KBL cung cấp. Cấm bán và cơ sở dữ liệu]

Cho đến hiệp 2, đội KCC đã bị berlanger chiếm 24 điểm, và vào cuối nửa đầu, đội KCC đã bị dẫn trước 39-60 và đang đối mặt với thất bại.

Thành phố chun song song được giao cho năm phút đầu tiên trong mùa giải, nhưng được 5 điểm liên tiếp bởi Andrew Nicholson và chewrock, và bị dẫn trước 58-81 vào đầu hiệp 4, khoảng cách không thể thu hẹp được.

Ở công ty khí tự nhiên hàn quốc, bellangor đã ghi được 30 điểm, bao gồm 3 điểm và 5 điểm về nhà, và đứng ở vị trí tiên phong trong việc vượt qua sự thất bại liên tiếp.

Song jiao-chang đã ghi được 3 điểm trong trận đấu hồi phục.

Chang-won LG đã thắng đội cao dương sono 80-49 tại sân nhà, với 4 thắng liên tiếp, một mình xếp hạng 2.

Cuối cùng, đội LG, với 4 thắng liên tiếp và 6 thắng liên tiếp tại sân nhà, đã thắng 9 thắng 4, và đội SK ở Seoul, cùng với vị trí thứ 2, xếp hạng 3, một mình ở vị trí thứ 2. Ba trận khác nhau với BDB (13 thắng, 2 thua) số một.

Dẫn trước 32-28 trong nửa đầu, đội LG chỉ ghi 9 điểm ở hiệp 3 với 24 điểm, nắm lấy cơ hội chiến thắng.

Đội LG lương hun-sik có 19 điểm, 10 rebounds, 5 phụ tá, asem maret có 15 điểm, 12 rebounds, 5 phụ tá, 4 phụ, cả hai đều cho thấy "hai cặp" hoạt động.

49 điểm của sono hôm đó là kỷ lục thấp nhất trong một trận đấu trong mùa giải.

Kỷ lục ít nhất cho một trận đấu trong mùa giải này là đội SK cũng thua LG 50-69 vào ngày 4 tháng này.

Kỷ lục ít nhất cho đội bóng rổ chuyên nghiệp là 41 điểm mỗi năm 2012 và 2022.

Trong ngày đó, sono đã ném 36 cú 3 điểm, chỉ ghi được 5 cú, trong tình trạng ngoại vi kém cỏi, và trong cuộc tranh giành bóng rổ, anh ta bị thua liên tiếp 32, 49.

Ulsan hyundai mobis đã giành chiến thắng 80-66 trong cuộc thi đấu với sanstar tại khách sạn ulsan, tiếp tục sức mạnh mạnh của 5 trận thắng liên tiếp của sanstar.

7 thắng 7 thua, tỉ lệ thắng là 50% của mobis hiện đại, so với số 5 của seijuan kt(7-5 thua) giảm xuống còn 1 trận.

Đội mobis hiện đại đã mở rộng khoảng cách điểm như đội LG ở hiệp 3.

Đội mobis hiện đại, dẫn trước 40-36 trong nửa đầu, đã ghi 28 điểm ở hiệp 3 và chỉ mất 16 điểm để thoát khỏi cuộc truy đuổi của đội ba SAO.

Các cầu thủ ngoại quốc như gezi prin (20 điểm), kebe aruma (18 điểm) của đội mobis hiện đại đã tham gia vào cuộc tấn công rất nổi bật.

Xếp thứ 9 trong đội tam SAO (3-11), choi seung-wook với 13 điểm là đội ghi điểm nhiều nhất.

Buchitrich tanacha, một người ngoài cộng đồng đường phố, đeo găng tay cao su và dưa chua muối

Người nước ngoài trong nhóm nữ sinh bóng chuyền chuyên nghiệp, ban baina bukiewicz, thuộc cộng đồng đường hàn quốc (đăng ký bukiewicz) và tana chaeisen, một thí sinh chỉ tiêu ở châu á, cùng tham gia vào việc tưới tiêu cho hàng xóm.

Vào ngày 5, cô ấy đeo găng tay cao su nghiêm túc ướp dưa chua trong một sự kiện "2023 chia sẻ tình yêu dưa chua" tổ chức tại căng-tin bên trong văn phòng công ty đường hàn quốc quốc khánh bắc kyungbek.

Bukilic, gốc Serbia, và tanacha, gốc thái LAN, cùng với các nhân viên của công ty đường hàn quốc, đã làm ra khoảng 3000 kg dưa chua.

Họ cho biết: "mỗi trận đấu sân nhà ở Kim tự tháp đã được người hâm mộ của khu vực ủng hộ rất nhiều và do đó đã có sức mạnh".

Vào ngày 5, tại trụ sở chính của công ty đường hàn quốc quốc khánh, các cầu thủ ngoại quốc của nhóm nữ sinh bóng chuyền chuyên nghiệp, ban bina bukietrich (trái) và tanacha tutu của công ty đường hàn quốc đã chuẩn bị món dưa chua cho hàng xóm. [công xã đường hàn quốc] Cấm phân phối và cơ sở dữ liệu]

Cộng đồng đường bộ dự định tặng 3.000kg dưa chua và 6.000kg gạo cho 300 hộ gia đình tàn tật, người già sống một mình và tầng thu nhập thấp ở Kim quan.

+좋아하는 뉴스 커뮤니케이션을 선택하십시오. 여기를 클릭하십시오!

bai hat lien minh

bai hat lien minh
  • Tiger ace e-rod bắt đầu thị trường tự do
  • Tất cả các ngôi SAO ông Kim longxi, sau 17 năm trở lại chủ sở hữu cũ xổ số.Được chọn làm huấn luyện viên cho đội 2
  • bai hat lien minhsugestão relacionada
  • Huấn luyện viên của đội 8 giải hạng trung yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến yến
  • Bóng rổ chuyên nghiệp chính thức là một chiến thắng tuyệt vời của samsung và thứ tư.Bùi bing-joon, 22 điểm
  • Đội bóng đá chuyên nghiệp suwon bị hạ xuống hạng hai một cách đáng kinh ngạc, và bắt tay gừng nguyên 0-0
  • 7 tháng trở lại sân vận động, ngày đầu tiên chơi cao hơn 3 (tổng hợp)
  • "FC sumahara đủ điều kiện để tranh chức vô địch"
  • "Ba lượt đầu tiên của PO" NC woo young-soo "hôm nay tôi có thể bắt đầu không?"
  • Lúc 38 tuổi, anh James rất tận tụy khi là người đầu tiên ra sân, như một tân binh đang tập thể dục
  • Linchengzhen hợp tác với tyce để giành được 43 điểm …Đội hàn quốc điện thắng đội hyundai capital ba lần liên tiếp
  • bai hat lien minh

  • bai hat lien minh Sơ đồ trang web

    1234