live house
Cổng San Diego đã vượt qua quyền ACKwok bin, nhật bản bắt đầu trận chung kết APBC, phải pitcher insuiBơi lội hoàng sun-woo, 3 năm liên tiếp để đảm bảo 4 vương miện …Huy chương vàng 100 mét tự doZhang yiji và shi zhonglei đã giành vị trí hậu trong vòng đua cuối cùng của vòng vô địch KPGA

bai hat lien minh

"Phòng thủ đầu tiên" hàn quốc tổng hợp chìa khóa Lin chengzhen "chỉ tấn công tốt tiền đạo có rất nhiều"

2023-08-10fonte:Nhảy cơ bản

live house

  
LIVE      

bai hat lien minh

"Phòng thủ đầu tiên" hàn quốc tổng hợp chìa khóa Lin chengzhen "chỉ tấn công tốt tiền đạo có rất nhiều"

Đội hàn quốc điện lực đội bóng chuyền chuyên nghiệp phải đối mặt với mùa giải 2023-2024 với những vấn đề phòng thủ.

Bởi vì trong mùa giải vừa qua, viện trợ ngoại quốc darkhorst (đăng ký tên là thys) đã cho thấy khả năng tấn công đáng kinh ngạc, nhưng có vấn đề với việc bắt bóng.

Đội hàn quốc điện lực đã chọn người tự do gốc nhật là thí sinh trong lễ hội châu á, nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề phòng thủ.

Bên cạnh liêu bình, đội điện lực hàn quốc cần một người ngoài biên giới có thể bắt được một cú giao bóng mạnh mẽ từ bên kia.

Đội hàn quốc điện đã được giải quyết bởi một thế hệ mới của người ném bóng đầu bếp, lee seung-jin (24 tuổi).

Trong mùa giải này, lin-seon đã làm việc với liêu hải để bắt bóng và phụ trách đường dây phòng thủ của hàn quốc điện lực.

Linchengzhen cũng có khả năng phòng thủ như người tự do.

Vào ngày 2, trước khi bảo hiểm thiệt hại và trận đấu tại sân vận động suwon, anh ta đã bảo vệ thành công 4.96 trong 13 trận đấu trong mùa giải này. Xếp hạng 4 trong lĩnh vực này.

Trong top 5, thành phố lâm là người duy nhất không phải là người tự do.

Trong cuộc chiến bảo hiểm tài sản của KB, linchengzhen cũng cho thấy khả năng phòng thủ xuất sắc.

Trong ngày đó, anh ta đã thử nghiệm với deg 14 lần và 13 lần. Lập kỷ lục lớn nhất trong đội.

Với sự phòng thủ tích cực của Lin, tiền đạo Tessie tập trung tấn công, và đội đã thắng 3-0 với KB bảo hiểm thiệt hại và đạt được 6 thắng liên tiếp.

Linchengzhen cũng tấn công. Anh ta có 14 điểm cao nhất trong đội. Chặn được 4 tên. Như tên gọi cho nó, nó hoạt động đầy đủ.

Vào ngày đó, Lin thắng giải vô địch giải nhất cuộc đua lần đầu tiên.

[bóng chuyền hàn quốc] Cấm phân phối và cơ sở dữ liệu]

Sau khi xem trận đấu, anh nói: "có rất nhiều tiền đạo tấn công mạnh.Không chỉ tấn công mà còn có tham vọng phòng thủ."

Anh tiếp tục giới thiệu: "tôi nghĩ nếu là vì lợi ích của đội, chúng ta nên giúp đỡ rất nhiều trong việc phòng thủ.Gần đây có rất nhiều buổi tập bắt bóng."

Anh ta nói: "bây giờ huấn luyện viên và đồng đội đã cho tôi rất nhiều nhiệm vụ phòng thủ" và "tôi muốn đóng góp vào chiến thắng của đội".

Thompson bị nghi ngờ và nói "anh muốn đẩy tôi ra khỏi ghế?"

Đây là mùa giải của đội "người anh em lãng mạn", trong khi Stephen Curry vẫn tiếp tục làm việc cao cấp, averaging 29.7 điểm. Và Klay Thompson không thể làm tốt hơn so với những con số trước đây. Khi được hỏi về kế hoạch của huấn luyện viên Steve Kerr, anh ta đã trả lời một cách vô cùng gay gắt: "bây giờ anh muốn đặt tôi trên ghế?"

Thompson sẽ trở thành một cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, nhưng là một chiến thắng 4, ông đã không gia hạn hợp đồng với các đội mẹ của các chiến binh, tệ hơn nữa, Thompson là một sự thất bại trong sự nghiệp của mình, trung bình 15 điểm, 3, 3 rebounds, 2 phụ trợ, tổng số bắn chỉ là 402, không có một năm trước khi tỷ lệ bắn 3 điểm là dưới 40% của mình, Tỉ lệ bắn 3 điểm không phải là 67 phần trăm trong mùa này, và khó khăn hơn cho cuộc đàm phán "về hưu" vào năm sau.

Môn thể thao hỏi: "tại SAO anh kol lại cho rằng anh sẽ cho cầu thủ bắt đầu kiên nhẫn hơn?" Thompson mỉm cười và đáp lại: "anh có muốn tôi ngồi trên ghế không? Hay anh muốn Andrew Wiggins ngồi ngoài ghế?"

Chiến binh ở sau đó đón Thompson có nghĩa là, đối với vấn đề giải quyết như thế này có nhiều kinh nghiệm, “ đôi khi bạn sẽ nhận được sự kiên nhẫn với cách xử lý và thời gian để lấy lại, tôi nghĩ rằng lịch sử là đứng ở lối này của chúng ta, tôi không quan tâm người ta nói gì, vì họ không phải thân chủ, cũng không thể làm được những gì chúng tôi đang làm, và đó là lý do của họ kể chuyện thày, cuộc sống người trong giai đoạn này, tôi mới cho dù họ nói gì. ”

Earl Thompson beth, 33 tuổi, bước vào sự nghiệp CuiTuiQi cũng không thể tránh khỏi, thêm vào vết thương lớn chân được hai lần, thực sự khiến hâm mộ lo lắng về anh ta không thể lấy lại những cựu quan ghi bàn hàng đầu, đúng là cùng với anh ta làm việc và bị chối bỏ lớn cũng chỉ có 11,8 phút, vit dawkins cuộc dukk yun đã bị khoá lại, làm cho đội bóng HuoWang không hiệu quả của hai người không thể trở thành chiến binh xuống trước khi ra khỏi west egg một yếu tố quan trọng của 8.

+좋아하는 뉴스 커뮤니케이션을 선택하십시오. 여기를 클릭하십시오!

bai hat lien minh

bai hat lien minh
  • Thị trưởng jang kie-jung đã viết thư quảng cáo cho các trò chơi người khuyết tật ở châu á
  • Một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất của Manchester united
  • bai hat lien minhsugestão relacionada
  • NBA SAN Antonio đã đảo ngược tất cả các trận đánh ngoài giờ
  • Đội thắng trận và thua trận bóng chày của huấn luyện viên lee kang chul cũng chiếu sáng mùa thu này
  • Bóng chuyền nam hàn quốc huấn luyện viên kwon yong-min bị lung lay bởi tin đồn bán hàng …Có rất nhiều trở ngại cho đến ngày khai trương."
  • Chỉ trích trong và ngoài hiệp hội bóng đá anh mà không công khai lên án hamas
  • Anh shin, người không thể tham gia cuộc thi người lớn, "thật đáng tiếc, nhưng sẽ có sức mạnh hơn."
  • Châu á vận chuyển nóng/dunveler vận chuyển cảng đội vàng đầu tiên
  • Tham gia vào vòng chung kết của thế vận hội lần thứ 10 liên tiếp với nhật bản, trung quốc, uae trong một nhóm
  • Shengjing yuan tiếc là đã thua một nửa trong cốc …Hàn quốc đã giành chiến thắng đầu tiên ở một nơi xa xôi (tổng hợp)
  • bai hat lien minh

  • bai hat lien minh Sơ đồ trang web

    1234