con mèo số đề
"Tranh giành chức vô địch hat-trick" thiết bị hiện đại sun huayan "sự vắng mặt của trận đấu đầu tiên đã kích thích tôi"Mùi hương hòa trộn với nhau.Người tàn tật với hơi thở của OttomanKyuu đã tham gia vòng chung kết vòng quanh thế giớiTrường trung học yokchi đã đánh bại Seoul tại đại hội thể thao quốc gia để đạt được giải vô địch quần vợt nhóm bốn lần liên tiếp

bai hat lien minh

Con ngựa đang chạy phá kỷ lục của nhóm người đàn ông

2023-10-21fonte:Bóng quần cứng

con mèo số đề

  
LIVE      

bai hat lien minh

Con ngựa đang chạy phá kỷ lục của nhóm người đàn ông

"Tin tức của ta kung pao" phóng viên hạ vi Shanghai báo cáo: 26 vào lúc 7 giờ sáng, với "shen ai ôm nhau, tiến bộ tuyệt vời" khẩu hiệu 2023 Shanghai marathon (ngắn gọn: ngựa) như dự kiến bắn súng để chạy. Khi súng nổ, 20.000 người chạy toàn ngựa và 18.000 người chạy tập thể hình bắt đầu từ quảng trường Kim ngưu ở bến thượng hải. Sau 3 năm, kết thúc của toàn bộ cuộc đua maratông năm nay trở lại công viên thể thao xu jiahui.

Vào đầu năm 2020, con ngựa này được chứng nhận là một trong những giải đua chạy ma-ra-tông đầu tiên của trung quốc đạt giải thưởng này. Năm nay, con ngựa trên 170.000 dự báo số lượng người đạt kỷ lục cao nhất, 38,000 người chạy đua trung quốc và nước ngoài chạy 12%, trong và ngoài nước chạy hơn 10.000 người trong tỉnh và thành phố, tỷ lệ lên đến 28%. Không chỉ vậy, năm nay, vận động viên ưu tú quốc tế hàng đầu thế giới sẽ lại tập trung vào đường đua, lần đầu tiên được mời tham gia giải đấu ưu tú quốc tế sau khi thắng giải world athletics gold standard. Giải đấu năm nay cũng đã nâng cao giải thưởng hạng nhất, giải thưởng cho nam và nữ vô địch toàn bộ các chương trình chạy ma-ra-tông lên đến $55,000, đó là giải thưởng cao nhất của cuộc đua ma-ra-tông tại trung quốc.

Thiết kế đường đua năm nay có tính cạnh tranh và trải nghiệm hơn so với năm 2022. Một lần nữa được tối ưu hóa bên ngoài những địa điểm quan trọng của thượng hải như jingan temple, huaihai road thương mại street, một địa điểm lớn, xintii, longhua temple và các địa điểm khác của con ngựa được lưu giữ hàng năm. Trong khu vực 20 đến 26 km kết hợp với huangpu riverside và xu hui riverside hai màu xanh lá cây riverside, tăng chiều dài của xu hui riverside màu xanh lá cây hơn năm 2022 khoảng 1 km; Longteng road quay trở lại điểm từ gần xupu bridge 2022 vào gỗ Hong Kong road, giảm 2022 ngựa 36 km đến 37 km dianpo river bridge chuyến đi và chuyến đi vòng, trong khi làm cho toàn bộ đường dây số cầu được thu hẹp từ 6 trong năm 2022 đến 5 trong năm nay; Cũng hủy bỏ đường hẹp trở lại, mở đường rộng hơn nửa cây sung.

Cuối cùng, người Philimon Kiptoo KIPCHUMBA, đến từ Kenya, đoạt giải vô địch nhóm đàn ông với 2:05:35, phá kỷ lục tám năm im lặng của cuộc đua ngựa, và trở thành thành tích tốt nhất của nhóm đàn ông marathon ở trung quốc. Nhà vô địch của nhóm nữ là Siranesh Yirga DAGNE, với điểm 2:21:28.

EPL bán quyền truyền hình trong nước anh với mức cao nhất

Theo báo cáo của ap, bloomberg, đài phát thanh anh quốc (đài phát thanh hàn quốc) ngày 5 (giờ hàn quốc), hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã ký kết hợp đồng quyền truyền hình anh quốc đạt kỷ lục cao nhất 6, 7 tỷ bảng anh (khoảng 11, 936 tỷ won).

EPL sẽ cung cấp quyền truyền hình trực tiếp 270 trận đấu trong một mùa giải cho các công ty truyền hình hiện tại, sky và TNT, và thu được 6, 7 tỷ bảng cho bốn mùa kể từ mùa 2025 đến 2026.

Tỉ bảng trong 3 mùa giải.

Kể cả với chi phí cho quyền phát sóng mỗi mùa giải, nó lớn hơn các hợp đồng hiện tại.

Theo báo cáo của AP, phí phát sóng của hợp đồng mới là 1, 675 triệu bảng trong 1 mùa giải, nhiều hơn 15 triệu so với 1, 66 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại.

Chị sky nói: "hợp đồng phát sóng là hợp đồng bản quyền lớn nhất được ký ở anh".

EPL được liệt vào danh sách những giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới về khả năng cạnh tranh và kinh doanh.Bằng việc ký hợp đồng này, EPL đã chứng minh một lần nữa "khoảng cách" với các giải hạng nhất của châu âu.

[EPA= yonhap]

Tờ báo của ap cho biết: "hợp đồng EPL lần này gấp đôi so với liên minh đức, tây ban nha và ý."

Thông qua các hợp đồng quyền phát sóng ở nước ngoài, EPL sẽ trở nên độc lập hơn.

Theo phân tích của đài BBC, "EPL bán 'nhiều trò chơi hơn' với giá 'ít hơn một chút' so với hợp đồng hiện tại, và EPL tin rằng thu nhập truyền hình sẽ phát triển thêm trên thị trường nước ngoài sẽ hài lòng với con số đó".

"Với hợp đồng mới, giá trị của quyền phát sóng tăng lên khoảng 4%.Sẽ cung cấp sự chắc chắn về tài chính cho tất cả các câu lạc bộ cho đến năm 2029."

Ngoài ra, theo báo cáo của bloomberg, amazon, hiện đang truyền hình 20 trận đấu mỗi mùa dựa trên các ngày lễ giáng sinh và boxing, không tham gia vào cuộc đấu thầu này.

Theo báo cáo của bloomberg, "amazon không muốn đấu thầu số cuộc thi mà EPL đề nghị. Amazon sẽ tập trung phát sóng liên minh vô địch liên minh bóng đá châu âu (UEFA) suốt mùa tới."

+좋아하는 뉴스 커뮤니케이션을 선택하십시오. 여기를 클릭하십시오!

bai hat lien minh

bai hat lien minh
  • World Cup hot word/Hong Kong chân và turkmen nhận được 1 điểm
  • Với 23 điểm, bóng rổ chuyên nghiệp kt đã đánh bại mobis hiện đại với 5 trận thắng liên tiếp
  • bai hat lien minhsugestão relacionada
  • Đội hàn quốc đã thắng cuộc thi World Cup 9-12 môn hockey nữ giới ở nam phi
  • Liverpool superteam đủ khả năng để lo luton
  • Ahn nhận được một tỷ won tiền bồi thường từ đội lotte và đội han-wah thay thế các thí sinh
  • "Bóng rổ là môn thể thao của đội.Và chúng tôi đã thắng."
  • Bà ngoại 86 tuổi vào trận bóng lần đầu tiên của linshao gửi bản gốc áo
  • Chiến sĩ kierona đã hạ gục warren
  • Chiến sĩ kierona đã hạ gục warren
  • Giám đốc lee nói, "ferdy, anh sẽ nghĩ là tôi đang ném bóng …Chúng ta đi theo con đường của mình."
  • bai hat lien minh

  • bai hat lien minh Sơ đồ trang web

    1234