web xem bóng đá
Đội anshan số 2 của k-league bị phạt 50 triệu won vì tội lừa đảo nhập ngũJokoch đánh bại golden nugget bằng 35 điểm để thể hiện sự thống trị của đại đội 2Bóng rổ chuyên nghiệp sono, chính phủ thuê zhao chun-woo …Trao đổi với KimLần đầu tiên trong cuộc thi chạy ma-ra-tông thành phố mùa xuân.Chun cheon e cup hỗ trợ 10.000 người

bai hat lien minh

Park jong-joon và park nan-li, huấn luyện viên của đội e-land lần thứ hai của k-league, đã từ chức sau một mùa giải (tổng hợp)

2023-12-20fonte:Vợt

web xem bóng đá

  
LIVE      

bai hat lien minh

Park jong-joon và park nan-li, huấn luyện viên của đội e-land lần thứ hai của k-league, đã từ chức sau một mùa giải (tổng hợp)

Các đội ở vị trí thấp nhất của giải bóng đá chuyên nghiệp K trong mùa giải này đã liên tục chia tay với huấn luyện viên đầu tiên của mùa giải.

Đội eland ở Seoul cho biết vào ngày 30, hợp đồng với huấn luyện viên park jong-joon (50 tuổi) đã bị hủy bỏ.

Đã từng là HLV của FC hà nội, việt nam, huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia việt nam, huấn luyện viên của đội K đầu tiên của toàn miền bắc hyunkon, park đã ký hợp đồng 3 năm vào tháng 11 năm ngoái, được chọn làm HLV của đội tình yêu quần áo, nhưng chỉ chơi một mùa và bị sa thải.

Đội áo giáp đã thua 35 điểm trong giải chính thức thứ hai của giải K trong mùa giải này, với 10 thắng, 5 điểm, 21 điểm, và chỉ ở vị trí thứ 11.

Qua đội bóng, huấn luyện viên park nói: "cảm ơn và xin lỗi những người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi ở sân nhà và ngoài sân. Tôi đã cố gắng hết sức để xây dựng một đội bóng tốt trong suốt một mùa giải, nhưng dường như không thể làm được điều đó, và thật buồn khi là một HLV."

Anh nói: "thật đáng tiếc khi bỏ đi mà không chào hỏi người hâm mộ. Xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt mùa giải và cầu nguyện cho sự phát triển của Seoul e-land."

Đội tình yêu mặc đồ nói: "sẽ sớm chọn vị trí huấn luyện viên tiếp theo để chuẩn bị cho mùa giải 2024."

Đội cheonan city FC cũng quyết định hủy bỏ hợp đồng với huấn luyện viên park nanli (53 tuổi).

Huấn luyện viên park, người đã từng dẫn đầu cầu WK league và đội bóng đá nữ, đã lên sân khấu chuyên nghiệp lần đầu tiên trong mùa giải, trở thành huấn luyện viên đầu tiên của cheonan, nhưng đã rời khỏi đội sau một mùa giải khó khăn đầu tiên.

Trong trường hợp một cố vấn kỹ thuật busan i-park được xem là người kế vị mạnh mẽ nhất của park jong-hoon K league 2, huấn luyện viên park nan-li đã công khai bày tỏ sự bất mãn nghiêm trọng sau khi sự thật là park đã được chọn làm người kế vị được công bố bởi các phương tiện truyền thông trước khi mùa giải kết thúc.

Nhà vô địch kwon won suwon u-15 trong giải đấu kwon won năm nay

Đội samurai đầu tiên của đội bóng đá chuyên nghiệp hàn quốc dưới 15 tuổi (u-15) đã giành vị trí vô địch trung quốc năm 2023 trong giải bóng đá trung quốc, năm nay đã đạt 5 giải.

Đội suwon u-15 đã thắng đội FC Seoul u-15 5-1 với trò hat-trick của anju tại trận chung kết giải đấu tại smart air dome, thành phố thanh châu, thành phố gyeongbei vào ngày 22.

Đội suwon u-15 đã cứu vớt nỗi đau của mình khi thua đội FC Seoul u-15 trong trận bán kết trận chung kết năm ngoái, và lần thứ ba giành vị trí vô địch giải đấu (2014, 2017, 2023).

Trong khi đó, suwon u-15 năm nay từ gyeonggi, tổ chức thể thao trẻ, gyeonggi tương lai star, thanh thiếu niên liên minh để wang zhongwang chiến tranh, tổng cộng 5 cúp vô địch.

Anju, người đã ghi được 3 bàn trong ngày, đã ghi được 7 bàn trong trận đấu này, đứng đầu danh sách bắn súng, sau trận đấu thanh thiếu niên (22 bàn), đã nếm vị vua ghi điểm trong 2 trận đấu của năm nay.

+좋아하는 뉴스 커뮤니케이션을 선택하십시오. 여기를 클릭하십시오!

bai hat lien minh

bai hat lien minh
  • Ngày 3 tháng 12, trận đấu cuối cùng của FC daegu li gen-ho và sự kiện khai mạc sân vận động
  • Ding hao samsung mới mạnh nhất của trung quốc go cup vô địch giải đấu cờ vua thế giới
  • bai hat lien minhsugestão relacionada
  • Hội thể thao người khuyết tật ở hàn quốc, đại học bang Nebraska Omaha với MOU
  • Xu xiangsheng chọn đầu tiên của trung học trung học đài loan Yang le duo đến đài loan
  • Đội "nhà vô địch" LG park dong-won đã thắng trận thứ hai với 2 điểm trong trận thứ ba
  • Mặc dù nỗi đau vẫn còn.Kim chau chan, "viên thuốc tốt cho bóng đá."
  • MVP pedy thi đấu với Lou shihwan trong mùa giải, tân vương thi đấu với wen dong-joo và yoon young-jae
  • PGA tour thắng wang LAN, thu nhập hàng năm cao hơn 600 tỷ won chuyển giao golf LIV (tổng hợp)
  • "Mức lương hàng năm đầu tiên, nhà vô địch," SSG, ba trận thất bại, cuối mùa giải
  • Đội ngũ thay thế của đội warriors đã bị loại
  • bai hat lien minh

  • bai hat lien minh Sơ đồ trang web

    1234